mercedes g63 tong quan

Mercedes G63 AMG Edition giá bao nhiêu đẳng cấp chơi xe

6.388 Views

Mercedes G63 được nhiều người biết đến với ngoại hình nổi bật cùng khả năng vận hành mạnh mẽ và năng suất cực đại. Đây là dòng xe 7 chỗ, thường được sử dụng trong những chuyến đi phượt với bạn bè và gia đình của mình.

Nó có khá nhiều điểm khác biệt so với những dòng xe khác. Vậy điều gì khiến cho phương tiện này nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng đến như thế.

mercedes g63 tong quan

Ngoại thất

Nhiều người đã quá quen thuộc với hình dáng của những chiếc xe 7 chỗ khác với phong cách hiện đại và khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Tuy nhiên ngay từ khi nhìn thấy chiếc xe Mercedes AMG G63 này, khách hàng chắc chắn sẽ không khỏi trầm trồ vì ngoại hình của nó vô cùng khác biệt mà bạn sẽ ít bắt gặp trên đường phố.

mercedes g63 dau xe

Nó có dáng vẻ giống như những chiếc xe được sử dụng trong quân đội với dáng vẻ góc cạnh, gai góc. Xe được thiết kế với hầu hết những góc vuông chứ không tròn như những chiếc xe khác.

Điều này tạo nên cho chiếc xe cảm giác vững chãi, chắc chắn. Hệ thống tản nhiệt ở đầu xe với logo được gắn ở ngay giữa làm nổi bật vẻ đẹp của phương tiện. Đèn của xe được sử dụng là loại đèn tròn vô cùng khác biệt.

mercedes g63 den xe

Phương tiện có kích thước khá to và lớn. Bánh xe của nó có thể đi được trên nhiều loại địa hình khác nhau đồng thời khoảng sáng gầm xe lớn. Nhờ đó mà người dùng có thể sử dụng xe để đi trên những đoạn đường gập ghềnh hay ngập trũng.

Ở đằng sau của xe có được gắn một bánh dự phòng ở cửa. Nó vừa là một cách để trang trí cho xe mà người dùng có thể sử dụng vào những trường hợp cần thiết.

mercedes g63 hong xe

Nội thất

Đối lập với vẻ ngoài mạnh mẽ, khỏe khoắn, bên trong xe lại vô cùng mềm mại, nhẹ nhàng và sang trọng. Nó được toát lên từ chất liệu da và gỗ được thiết kế chủ yếu tại những bộ phận ở đây. Bên trong của xe có diện tích rộng.

mercedes g63 noi that

Phần ghế ngồi có độ ngả lưng lớn đồng thời phần để chân khá rộng rãi, nó đã được cải tiến so với phiên bản cũ. Nhờ thế mà người dùng có thể thoải mái nghỉ ngơi trong chuyến đi dài.

Mẫu thảm lót sàn 6D đẳng cấp sang trọng dành cho xe này tại An Phú Car

mercedes g63 tien nghi

Khách hàng có thể lựa chọn chiếc xe với những màu nội thất khác nhau. Hai màu sắc thường xuyên được sử dụng là màu đen và màu trắng.

Với nội thất màu đen, không gian sẽ sang trọng hơn. Đối với màu trắng, nội thất sẽ mềm mại và hiện đại hơn tuy nhiên màu này dễ bám bẩn nên cần phải chú ý khi sử dụng.

mercedes g63 giai tri

Các nút điều khiển thông minh được thiết kế đặt ở 2 bên trái, phải của người lái và ngay trên vô lăng. Vì thế mà tài xế có thể thay đổi những lựa chọn của các thiết bị mà không làm ảnh hưởng đến việc lái xe. Ở đầu taplo có một cốp để đồ cá nhân nhỏ để cất giữ những tư trang có giá trị.

Tiện nghi

Việc sử dụng phương tiện này cho những chuyến đi phượt là điều hết sức quen thuộc vì thế thời gian mà hành khách ngồi trên xe vô cùng dài. Nếu như không có gì để giải trí thì thời gian này sẽ rất lâu và những người ngồi sẽ thấy vô cùng mệt mỏi và khó chịu.

Với chiếc xe Mercedes Benz G63 AMG thì các bạn sẽ không phải lo lắng về việc này.

mercedes g63 an toan

Trên xe có sẵn đầu DVD với những ứng dụng không thua kém gì một chiếc điện thoại thông minh. Bạn có thể nghe nhạc, xem phim hay nghe radio để giết thời gian.

Hệ thống loa được trang bị ở cả 3 hàng ghế vì thế mà hành khách ngồi ở bất kì vị trí nào cũng có thể nghe rõ được những âm thanh phát ra.

mercedes g63 ghe ngoi
Bộ phận điều hòa có năng suất hoạt động lớn, tỏa ra một lượng nhiệt mát mẻ trong không gian để hành khách có thể thoải mái và dễ chịu. Trên xe có trang bị ổ sạc không dây để bạn có thể sử dụng khi những thiết bị thông minh bị hết năng lượng.

An toàn

Điều mà Mercedes G63 AMG hướng đến không chỉ đem đến sự tiện nghi cho người dùng mà quan trọng hơn cả là sự an toàn trên những chuyến đi.

Vì thế mà nó được trang bị đầy đủ những thiết bị cảm biến và cảnh báo tự động để người lái có thể kịp thời nhận ra và xử lý các tình huống bất ngờ. Số lượng túi khí trên xe cũng đủ để dùng cho toàn bộ hành khách nếu như có tai nạn xảy ra.

mercedes g63 duoi xe

Đồng thời để có thể sử dụng tốt được những bộ phận trên xe mà không lo gặp phải sự cố, Mercedes thường trang bị một số thiết bị khác để hỗ trợ. Nhờ thế mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi điều khiển phương tiện này trên đường.

Giá xe

Với những ưu điểm tuyệt vời và những tính năng hiện đại như vậy, chắc chắn rằng giá xe Mercedes G63 AMG không hề rẻ. Hiện nay trên thị trường nó đang được bán với mức giá gần 11 tỉ VNĐ.

Đây là số tiền khá cao và chênh lệch nhiều so với những chiếc xe 7 chỗ thuộc phân khúc bình dân và tầm trung. Chính vì thế nên không phải ai cũng có khả năng và điều kiện để có thể sở hữu được chiếc xe này.

mercedes g63 gia xe
Tuy nhiên với những tính năng và tiện ích mà nó mang lại, phương tiện này hoàn toàn xứng đáng với mức giá bỏ ra. Không chỉ thế mà nó còn được đánh giá là có độ bền cao vì thế mà thời gian sử dụng vô cùng lâu dài đồng thời khách hàng sẽ không phải thường xuyên mang xe ra hàng để sửa chữa hay bảo dưỡng.

mercedes g63 phia sau

Chắc chắn rằng nó sẽ mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất cho những người sử dụng. Mercedes chưa bao giờ phải khiến khách hàng thất vọng về chất lượng của mình. Với chiếc xe G63, điều này đã được chứng minh thông qua những lời khen ngợi và đánh giá tốt nhất của người tiêu dùng.

mercedes g63 mam xe

Nó không chỉ đem lại cho bạn sự thuận tiện, thoải mái và dễ chịu khi sử dụng mà còn thể hiện được đẳng cấp của bạn. Đây đích thực là dòng xe cao cấp không phải ai cũng có thể có. Chính vì thế mà bạn sẽ rất ít bắt gặp nó trên đường mặc dù nó được rất nhiều người biết đến.

Written by

An Phú Car Team là đội ngũ đánh giá, chuyên về phụ kiện ô tô cao cấp và thị trường xe với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản về tay nghề, trải qua các trường lớp chuyên về kỹ thuật xe hơi. Đội ngũ quản lý và bán hàng có hơn 10 năm tư vấn về xe hơi, nên đánh giá xe sẽ chính xác hơn. Và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng tốt hơn. Qua đó nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho người tiêu dùng, khi mua sản phẩm ở đây.