• 0906333690
  • anphucar.vn@gmail.com
  • 8:00 AM - 18:00 PM

Giá dịch vụ độ mâm xe ô tô chuyên nghiệp

Giá dịch vụ độ mâm xe ô tô chuyên nghiệp
5 (100%) 3 vote[s]

36 Views

BẠN CÓ BIẾT CÓ “ĐỘT BIẾN” GÌ KHI ĐỘ MÂM XE OTO

“Độ xe” dường như đã và đang là phương pháp để giúp giúp xe bạn trông “ngầu” và đặc biệt hơn khi sử dụng, hay là cách giúp xe bạn đặc biệt hơn trong mắt mọi người. Và có thể nói, dung tiền để mua mua một con xe oto khá là việc khó với những ai quan trọng việc lựa mua một phương tiên di chuyển, nhưng điều khó hơn để nói là học cách chơi xe, biết cách độ xe để vừa mang lại đẳng cấp cho chính bạn, vừa thông minh cho việc tiêu kinh tế vào chiếc xe của bạn.

do mam o to ban tai

Có nhiều cách, và có chi tiết trên xe để chúng ta cần “độ”, đặc biệt là dòng xe ô tô thì lại khá đăc biệt hơn. Tuy nhiên, để học hỏi những kinh nghiệm của những người đi trước hay các thợ xe – chuyên gia lên xe lành nghề. Thì việc độ mâm xe là điều không thể thiếu nếu chúng ta biết đến. Vậy lên thế nào cho đúng? Các chú ý những điều gì? Ưu điểm và nhược điểm chúng là gì?…. có thể đó là những bân khuâng bạn có thể tìm đọc và hiểu rõ trên nguồn thông tin khác, nhưng trong bài viết này chúng ta sẽ bàn về việc xử lý các “đột biến – không mong muốn” sau khi độ mâm.

Đầu tiên, tình trạng ta có thể thấy nhất là việc độ mâm không đúng cách – một tình trạng hay bắt gặp ở các tay chơi xe mới bước vào nghề, bởi sự non trẻ và sự tìm hiểu chưa họp lý, nên hậu quả là việc đội giá quá cao và hàng độ chất lượng chưa cao đã ảnh hưởng rất nhiều với các chủ xe. Vậy đừng trước tình trạng này là: rút ra bài học sau cái dại đầu, và có thể có nhiều bài học như thế nữa khi bạn rút ra hết – thì có thể lúc đó bạn đã trở thành tay chơi chuyên nghiệp.

do mam o to xd series

Do đó ta phải có sự tính toán và tìm hiểu trước đó khi bước vào tình trạng tân trang, lắp đặt, nghĩa là trước những điều mà đưa đến “hoạn” khi độ mâm, bạn phải lường trước mọi phương pháp, tình thế có thể thay đổi như thế nào, và có những phương án dự trù ra sao… bạn phải lên và biết kế hoạch trước – vì đây là cách đề phòng, để hạn chế rủi ro đến mức thấp nhất.

Thứ 2 là, tình trạng kém hiệu quả vì hệ thống treo bị tác động, nghĩa là khả năng chạy êm dịu bạn không còn hoặc động tốt nữa, hoặc độ an toàn cũng bị hạ thấp, cho nên cách xử lý vấn đề này là bạn hãy tăng độ hấp thụ lực tốt hơn, lựa chọn mâm có kích thước phù hợp với độ giao động của bánh, điều chỉnh được tần số dao động giữa xe và người sử dụng được phù hợp hơn

Thứ 3, Xe bị nghiêng khi độ mâm không thích hợp, nếu với trường hợp này, bạn nên chú ý đến bộ giảm chấn như lò xo, bộ đệm… do đó việc cân chỉnh bánh khá là quan trọng để trông xe bạn không khập khiểng, xe bạn càng cân bằng, càng đàn hồi tốt thì bạn càng cảm thấy mình an toàn đến đấy.

Thứ 4, độ chịu tải của xe không còn cao như lúc chưa độ mâm. Việc độ mâm có thể nói ảnh hướng khá nhiều về chiêù cao của xe, kích cỡ và đặt biệt là chức chịu lực của xe. Theo cơ chế nếu xe bạn cagf cao, thì sức chịu lực và trọng lượng xe bị hạn chế, giống như một dáng đi khập khiểng chưa vững chãy của một người “ốm – mà cao liêu khiêu” vậy.

Cho nên để hạn chế việc này bằng cách  là lựa chọn và chú ý đến chiều cao của lớp – của mâm, nếu vượt quá giới hạn bạn hãy tìm cách cân bằng, hoăc thay thế – bù lắp cho sự thay đổi chiều cao đấy để xe bạn có thể chịu lực tốt hơn và cũng vừa có một mâm xe tốt hơn (thường thì vượt đến 2-3cm là phù hợp). Ngoài ra ở bộ phận bó nhíp cũng khá quan trọng khi mâm xe được thay đổi, lưu ý nên lựa độ mâm càng nhiều bó nhíp để xe bạn chịu lực tốt hơn.

Thứ 5, một tình trạng hay mắc gặp là việc vạ vẹt sau khi lên mâm. Vì thực chất đây là tình trạng sẽ khá thấy khi bạn đã thay đổi kích thước mâm, và diện tích mặt mâm tiếp xúc, cho nên với tình trạng này, bạn cần có thêm lớp màn bọc bảo vệ xe , hoặc gắn thêm cho mình bộ đệm giảm chấn vì nó không những hạn chế giảm xóc nhảy khi vào những vùng khó di chuyển, địa hình xấu, mà còn cho bạn cân bằng dao động, hạng chế va chạm cho xe dù lái trên những cung đường dài.

Cuối cùng là sự mất cân đối và mỹ quan xe, nếu bạn không sử dụng đúng độ mâm thích hợp; bạn đã biết rằng việc độ mâm – cũng như độ lớp thì khá là liên quan đến nhau, nếu bạn lựa chọn không đúng kích cỡ, hoặc đường kính phù hợp không những làm phần bánh xe bạn mất cân đối mà còn trong vẻ thiết bất mắt. Ví dụ: mặt chiếc áo quá rộng vào một thân hình quá ôm hay việc mặt một chiếc áo quá bé tí vào một thân hình đồ xộ vậy.

Cho nên chúng ta cần lựa chọn đường kính ở 2 bộ phận này tương đương nhau, đường kính tổng thể của lớp  không nên thay đổi nhiều so với thông só mặc định mà xe đã ấn định ngay ban đầu vì hiện trạng cạ bốc bánh, hay bung nổ bánh cũng dễ sảy ra và điều này rất ảnh hưởng đến hộp số sau này của bạn.

Cho nên, nếu bạn đã tự tin độ xe chuyên nghiệp thì điều bạn tân trang thay làm xe bạn trở nên đăc biệt hơn thì đấy là điều quá dễ dàng cho bạn, nhưng nếu bạn chưa biết chính xác về nó ra như thế nào hay có sự an tâm cho các rủi ro và có sự đề phòng tốt hơn cho các ảnh hưởng trên xe bạn thì bạn nên tìm kiếm cho mình trước một chuyên gia tư vấn, nếu bạn nâng cấp không chỉ cho mâm xe mà còn về lâu về dài trên chiếc oto của bạn.

Một điều khá lưu tâm nữa và hạn chế cho những trường hợp “đột biến sau độ mâm” đấy chính là hãy tìm mua những thiết bị bị độ chính hang, có nguồn gốc rõ ràng và hạn chế tìm mua các mặt hàng fade hay chưa hiểu biết về chúng nhá. Vì nếu may sảy ra, có thế sẽ gây ảnh hưởng đến con xe bạn mà còn đến độ an toan bạn khi lái đấy nhá!.

Chúc bạn có thêm điểm nhìn khi độ mâm xe sau bài viết này!

Trả lời

Call Now

error: Content is protected !!