Khuyen Mai Grab Huong Dan

Tìm hiểu về công nghệ đặt xe và cách nhập khuyến mãi Grab

4.152 Views

Có lẽ màu Grab xanh lá đã quá thân thiết với người dân khu vực Sài Gòn và Hà Nội. Với đầy đủ các loại phương tiện khác nhau phục vụ mọi nhu cầu của người dân. Khuyến mãi Grab luôn được mọi người quan tâm.

Bởi vì họ muốn tiết kiệm tối đa chi phí đi lại. Cùng tìm hiểu về dịch vụ xe công nghệ này để thấy nó thiết thực với cuộc sống như thế nào.

Khuyen Mai Grab Dang Ky

Tìm hiểu về tập đoàn Grab

Văn phòng chính của công ty tại Singapore được thành lập cách đây 8 năm. Với sự đồng sáng lập của Tan Hooi và Anthony Tan. Và hiện tại đang có mặt trên 8 quốc gia.

Khu vực Đông Nam Á có tổng cộng 195 thành phố có sự xuất hiện của loại xe này. Ứng dụng của công ty này đã có trên 90 triệu lượt tải xuống cả hệ điều hành Android và IOS.

Cách đây 3 năm tập đoàn này đã công bố chiếm 95% thị trường xe với 1,1 triệu tài xế. Còn tại Việt Nam, công ty trách nhiệm hữu hạn Grab có trụ sở tại quận 7, TP HCM.

Khuyen Mai Grab Tong Quan

Cụ thể là tại số 1060 Nguyễn Văn Linh/ tòa Mapletree Business Centre/ phường Tân Phong. Tại thủ đô Hà Nội và Hồ Chí Minh – nơi có dân cư đông đúc. Nên việc đi lại không mấy thuận lợi, đặc biệt là giờ tan tầm, cao điểm.

Nhiều người lựa chọn đi xe bus tuy nhiên cũng có nhiều bất cập. Sử dụng xe máy vẫn linh hoạt và chủ động hơn. Vấn đề đặt ra là không phải ai cũng sở hữu riêng cho mình một chiếc xe máy.

Vì thế họ thường lựa chọn đi xe ôm và từ đó xe ôm công nghệ ra đời. Trước đây chỉ hoạt động dưới dạng ô tô, taxi theo mô hình chia sẻ tương tự như Uber.

Sau này để giảm tình trạng tắc đường, kẹt xe tập đoàn này đã mở rộng thêm dịch vụ GrabBike.

Khuyen Mai Grab Uu Dai

Ưu điểm của xe ôm công nghệ so với xe ôm truyền thống

Ở Việt Nam nó được gọi bằng cái tên khá ấn tượng là “xe ôm công nghệ”. Đó cũng là làn gió mới giúp đỡ rất nhiều đến việc đi lại của người dân. Sự ra đời này không chỉ giúp cho người dân đi lại thuận tiện.

Mà còn tạo được lượng lớn việc làm cho sinh viên và người lao động. Mọi người đi lại nhanh chóng, an toàn với giá thành phù hợp với thu nhập. Rất linh hoạt và tiết kiệm thời gian, có ở khắp các địa điểm ở Hà Nội và HCM.

Đối với những ai muốn có thêm thu nhập thì có thể đăng ký chạy Grab. Việc này sẽ mang lại lợi ích cho cả đôi bên. Bạn có thể tải ứng dụng về smartphone, sau đó sử dụng để đặt xe rất tiện lợi.

Khuyen Mai Grab Xe Om

Với nhiều sự lựa chọn như ô tô, xe máy, giao hàng, taxi hay giao đồ ăn. Luôn di chuyển nhanh chóng và đảm bảo an toàn tối đa. Chỉ cần nhập điểm bắt đầu và điểm cần đến màn hình sẽ hiện ngay cước phí.

Đối với xe ôm truyền thống thì bạn phải vẫy hoặc tìm quanh vị trí của mình. Sau đó hỏi giá là bao nhiêu và thường họ sẽ nâng giá lên để bạn phải mặc cả.

Với xe công nghệ thì việc này hoàn toàn không xảy ra. Cước phí hoàn toàn phù hợp với nhiều mã khuyến mãi Grab hấp dẫn. Bạn chỉ cần chờ đợi một vài phút là sẽ có tài xế gần vị trí của bạn nhất đến đón.

Khuyen Mai Grab La Gi

Các dịch vụ Grab cung cấp

Được sử dụng nhiều nhất có lẽ là GrabBike – xe ôm 2 bánh linh hoạt. Thuận tiện khi đi qua những tuyến đường đông đúc, khu nội đô.

Tiếp đến là GrabCar – ô tô 4 bánh có lợi thế là giá thành được hiển thị ngay tại ứng dụng. Và rẻ hơn rất nhiều so với sử dụng các taxi truyền thống. Loại xe này sẽ kết nối với cá tài xế có xe hơi rảnh, muốn kiếm thêm thu nhập.

GrabTaxi cũng tương tự như trên nhưng có thêm xe 5 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ. Công ty sẽ liên kết với một số hãng taxi như Vinasun, Mai Linh,…

Khi sử dụng loại hình này thì bạn sẽ phải trả cước phí theo đồng hồ báo của xe. Chứ cước phí hoàn toàn không được hiển thị trên ứng dụng.

Khuyen Mai Grab O To

Ngoài ra còn có GrabCar 2 chuyên đi tỉnh 2 chiều với cước phí thấp hơn. Bạn có thể đi xa cả lượt đi/ lượt về trong ngày rất thuận tiện mà lại đỡ tốn kém.

Những tài xế chạy GrabBike có thể tận dụng dịch vụ GrabExpress để tăng thu nhập. Đây là dịch vụ giao hàng nội thành vô cùng hữu ích khi khách muốn chuyển đồ nhanh chóng.

 

Đặc biệt còn có dịch vụ GrabFood giao đồ ăn được giới trẻ yêu thích và sử dụng nhiều. Công ty liên kết với các quán ăn, quán đồ uống trên địa bàn thành phố.

Thông qua đó bạn có thể gọi ship đồ ăn/ đồ uống với giá vô cùng hấp dẫn. Năm 2018 công ty cho ra mắt thêm dịch vụ nữa đó là GrabPay.

Trong đó khách hàng có thể thanh toán bằng thẻ Visa, Master Card hoặc Credit,… Sau này đã được đổi thành ví điện tử Grab Moca với tiện ích bất ngờ.

Khuyen Mai Grab Thuc An

Cách nhập mã khuyến mãi Grab

Trước hết bạn tải ứng dụng sau đó truy cập vào điền điểm đón và nơi đến. Sau đó ấn vào chữ khuyến mãi hoặc promo ở góc dưới bên phải màn hình.

Tiếp đến màn hình sẽ hiển thị một loạt các khuyến mãi mà bạn có thể sử dụng. Bạn có thể click vào sử dụng bây giờ để dùng ngay mã đó. Hoặc nhập một mã khác bạn “săn” được ở ô trên cùng của màn hình.

Khuyen Mai Grab Dich Vu

Nếu mã còn có hiệu lực thì nó sẽ hiển thị ở dưới và bạn thực hiện lại thao tác như trên. Trường hợp mã đã hết lượt hoặc hết hạn màn hình sẽ có thông báo đến bạn. Rằng mã đã hết lượt sử dụng/ không tồn tại.

Sau khi thực hiện xong bước trên thì ứng dụng sẽ hiển thị cước phí sau khi giảm giá. Chỉ một vài thao tác đơn giản trên smartphone bạn đã có thể đặt xe với cước phí ưu đãi.

Khuyen Mai Grab Giao Hang

Mã khuyến mãi Grab giao hàng

Dễ dàng nhận thấy công ty có rất nhiều ưu đãi cho khách. Cả khách hàng lần đầu sử dụng và khách hàng thân quen. Với vô số mã khuyến mãi Grab trong tháng giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Khuyen Mai Grab Huong Dan

Bên cạnh các khuyến mãi đối với việc chở khách. Thì sử dụng dịch vụ giao hàng bạn cũng nhận được nhiều ưu đãi tương tự. Cách nhập mã khuyến mãi tương tự như đối với các dịch vụ khác.

Tham khảo:

Written by

Hợp Hyundai là chuyên gia bán hàng xe hơi với hơn 10 năm kinh nghiệm. Vì vậy các bài viết về đánh giá xe của Anh sẽ chính xác hơn, mang đến cái nhìn tổng quát về thị trường xe.