Zotye Mua Xe

Zotye một hãng xe trẻ đến từ Trung Quốc nhiều điểm nổi bật

6.329 Views

Mới thành lập năm 2003, Zotye Holding Group Co.Ltd đã đang từng bước trở thành công ty sản xuất ô tô tư nhân phát triển nhất One.

Các sản phẩm của hãng đều sở hữu những thiết kế tương đồng với các hãng ô tô nổi tiếng hiện nay. Các thế hệ sau ra đời sẽ áp dụng những ưu điểm thiết kế của thế hệ trước.

Và đều đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ. Cho đến nay thì mạng lưới thị trường của hãng xe Trung Quốc này đã có mặt.

Và phát triển ở hầu khắp các nơi trên thế giới Châu Á, Châu Âu, Châu Phi. Hãng đang từng bước đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng và khẳng định vị thế của mình.

Zotye Mua Xe

Giới thiệu tổng quan

Hiện nay nhu cầu sử dụng các phương tiện giao thông ngày càng nhiều. Vì vậy các hãng xe đều chú trọng vào đầu tư những mẫu mã hiện đại cũng như giá thành phù hợp.

Hãng xe mới này luôn chú trọng đến những chất liệu vừa an toàn vừa có giá thành phải chăng. Để tạo nên sản phẩm phù hợp dành cho những đối tượng khách hàng có khả năng kinh tế còn hạn chế.

Thương hiệu đến từ Trung Quốc đang từng bước tiếp cận khách hàng Việt Nam. Khi chính thức khai trương showroom đầu tiên tại TP.HCM. Showroom này do Công ty MAX Moto điều hành.

Zotye Z500

Tìm hiểu về Zotye Vietnam

Tọa lạc ở C5 đường Phạm Hùng, quận Bình Chánh, TP.HCM. Không gian nơi đây được thiết kế hiện đại với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống sản phẩm chính hãng.

Với mong muốn đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng đem đến những trải nghiệm hấp dẫn, tiện nghi. Zotye auto là hãng xe mới xuất hiện trên thị trường từ năm 2003 tại Chiết Giang, Trung Quốc.

Hãng xe này chủ yếu tập trung vào sản xuất và lắp ráp các mẫu xe SUV. Đây là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Zotye Tong Quan

Các sản phẩm của hãng đang ngày càng thu hút trên thị trường xe hơi quốc tế bởi giá cả cạnh tranh. Mục đích kinh doanh của hãng đề ra đó là“khiêm tốn, đổi mới và thực tế, theo đuổi sự hoàn hảo phúc lợi xã hội”.

Có thể thấy rằng hãng luôn chú trọng và đề cao lợi ích mà sản phẩm có thể mang lại cho khách hàng. Đây là một trong những yếu tố hàng đầu để tạo niềm tin với khách hàng.

Xe Zotye sở hữu những thiết kế nổi bật với hàng loạt các tính năng mới. Đối với dòng SUV người tiêu dùng đòi hỏi cao ở chế độ vận hành. Cũng như kiểu dáng ngoại hình của sản phẩm nhiều.

Hãng xe này đã đáp ứng được những nhu cầu đó giúp hãng ngày càng có dấu ấn trên thị trường.

Zotye T600

Giá Xe Zotye

So với các hãng cùng phân khúc trên thị trường hiện nay như: Mazda, Huyndai, Honda, Mitsubishi, … Hiện nay hãng xe Trung Quốc này được coi là hãng có giá thành rẻ nhất.

Việc học hỏi thiết kế từ những hãng xe phát triển nhất hiện nay. Các mẫu mã của hãng xe này luôn luôn đa dạng. Những chất liệu để sản xuất ra sản phẩm được nhập từ trong nước có giá thành rẻ.

Chính những điều đó đã tạo nên sức cạnh tranh gay gắt về giá bán trên thị trường hiện nay. Dưới đây là bảng giá của một số mẫu xe nổi tiếng của hãng trên thị trường:

Zotye T300 Noi That

  • Zotye Z8L 7 chỗ – 2.0 Turbo có giá 758.000.000 VNĐ.
  • Zoyte Z8 có mức giá là 728.000.000 VNĐ.
  • Baic BJ40L có giá là 938.000.000 VNĐ.
  • Baic A7 có giá là 658.000.000 VNĐ.
  • Luxgen U7 có giá là 700.000.000 VNĐ.
  • Zotye Z300 có giá 428.000.000 VNĐ.
  • Zotye Z500 có giá bán là 458.000.000 VNĐ.
  • Zotye Z100 có giá là 150.000.000 VNĐ.

Giá của các sản phẩm có thể chênh lệch do mức thuế nhập khẩu. Cũng như một số chi phí vận chuyển phát sinh khác.

Zotye Gia Thanh

Đánh giá tổng quan về hãng xe Trung Quốc này

Các sản phẩm xe hơi của Zotye hầu hết là các mẫu SUV. Sở hữu những trang thiết bị công nghệ mới. Mức giá bán của thương hiệu này thấp hơn 30-50 triệu đồng.

So với các dòng xe cùng kích thước cùng động cơ có mặt hiện nay. Đây được xem là yếu tố hàng đầu thu hút sự chú ý của khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà khắp nơi trên thế giới.

Yếu tố thứ hai giúp hãng xe này ngày càng phát triển đó là kiểu dáng mẫu mã đẹp, thời trang. Ngoài ra còn được trang bị những tính năng hấp dẫn, hiện đại.

Zotye Suv 7 Cho

Những trang thiết bị hiện đại, đồ dùng công nghệ, hệ thống giải trí mang phong cách của những xe hạng sang. Khiến người tiêu dùng choáng ngợp.

Phụ kiện, phụ tùng thay thế của hãng luôn có sẵn và có giá thành rẻ, thời gian giao hàng cũng nhanh. Tuy nhiên hãng xe này thường có độ bền thấp, khả năng hư hỏng xe cao.

Hệ thống phân phối của hãng còn quá ít. Nó dẫn đến việc sửa chữa hay thay lắp gây nhiều khó khăn cho người dùng. Tùy vào mức độ yêu thích cũng như nhu cầu sử dụng. Mà mỗi người sẽ có những lựa chọn phù hợp.

Zotye SR9 Noi That

Các sản phẩm nổi bật

Xuất hiện ở thị trường Việt Nam từ năm 2015, đến nay hãng xe đã có nhiều sản phẩm có mặt ở nước ta. Một số mẫu tiêu biểu là:

Zotye Z500: Là mẫu sedan 5 chỗ hạng C sở hữu thiết kế hiện đại và mới lạ. Kiểu dáng của xe khá thu hút và sắc sảo tạo nên tổng thể hài hòa.

Dòng T600: Có ngoại hình nổi bật với các màu sắc khác nhau. Nội thất được trang bị đầy đủ hệ thống giải trí cũng như các thiết bị công nghệ mới nhất.

Dòng xe SR9: Mẫu xe này có mặt trên thị trường từ năm 2015 với thiết kế tương đồng với chiếc Porsche Macan.

Zotye SR9

Zotye T700(Z8): Dòng xe này là sự hội tụ của những mẫu xe sang xuất hiện trên thị trường hiện nay. Đây cũng được xem là mẫu bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam.

Phiên bản T300: Sản phẩm này thuộc cùng phân khúc với Ford EcoSport nhưng giá thành mềm hơn nhiều. Được trang bị những tính năng và thiết kế nổi bật, an toàn.

Phiên bản Z700: đây là mẫu sedan hạng D có thiết kế hiện đại và sang trọng nhất của hãng.

Dòng xe T800 là mẫu SUV 7 chỗ được nâng cấp từ phiên bản Zotye Z8.

Zotye Z700

Dòng Z300 một sản phẩm là đối thủ trực tiếp của Toyota Vios, Honda City.

Dòng xe T900 sở hữu thiết kế nổi bật giống với chiếc Range Rover Sport.

Bản T500 chiếc xe mang tham vọng soán ngôi của Honda CRV.

Tham khảo:

Written by

Hợp Hyundai là chuyên gia bán hàng xe hơi với hơn 10 năm kinh nghiệm. Vì vậy các bài viết về đánh giá xe của Anh sẽ chính xác hơn, mang đến cái nhìn tổng quát về thị trường xe.