Suzuki Bandit Mau Xanh

Suzuki Bandit nhập khẩu giá cực hấp dẫn tại TP Hồ Chí Minh

60 Views

Suzuki Bandit được hãng xe Nhật giới thiệu lần đầu tại triển lãm GIIAS ở Indonesia. Cũng từ đó mà nó để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khách hàng.

Người tiêu dùng Việt nắm bắt được thông tin đó nên đã tìm mua Bandit rất nhiều. Đặc biệt là những bạn trẻ thích sự trẻ trung, đột phá, năng động.

Quả thật khi điều khiển mẫu xe này người lái có cảm giác phấn khích hơn hẳn. Cùng với đó là mức giá quá “hời” khiến nó càng được lòng các biker trẻ.

Suzuki Bandit Mau Xanh

Thông số kỹ thuật Suzuki Bandit 150

Thuộc dòng côn tay với giá thành “mềm dẻo” cùng vô vàn những lợi thế riêng biệt. Đây là cái tên tiếp theo của nhà Suzuki được khách hàng yêu mến.

Thiết kế hoàn toàn mới mẻ, không giống GSX S150 hay GSX R150 từng ra mắt trước đó. Nhiều người lại nhận xét Bandit là “con lai tổng hợp” của các mẫu xe nổi tiếng. Như thiết kế của Raider 150 FI, động cơ của GSX S150, …

Suzuki Bandit Dau Xe

Kích thước của xe cân đối 2.000m x 0.745m x 1.035m, vừa vặn với vóc dáng nhiều người. Khung xe cấu trúc đặc trưng của Suzuki dạng kim cương. Độ cao yên cũng rất vừa tầm chỉ 79 cm, trọng lượng toàn xe là 135 kg.

Tất cả các con số trên đều được nghiên cứu, tính toán, rất phù hợp với người Việt. Bình xăng có dung tích 11 lít, thỏa mãn những cuộc hành trình xuyên tỉnh.

Khoảng sáng của gầm xe là 15cm, con số lý tưởng khi leo lề. Lốp xe dày dặn, thông số lốp xe trước/ sau đều là 90/80/17 và 130/70/17.

Suzuki Bandit Gia Xe

Ngoại hình của xe Suzuki Bandit

Suzuki Bandit có kiểu dáng đậm chất thể thao, không quá hầm hố. Người lái sẽ có một tư thế lái xe mới lạ, cực kỳ thoải mái. Các chi tiết thiết kế mới độc đáo, đầu xe nổi bật lên dòng chữ Suzuki màu trắng.

Nhìn chung các chi tiết đều có độ sắc sảo và bóng bẩy. Đèn pha 2 tầng bóng LED ấn tượng xếp dọc đầu xe, chiếu sáng xa/ gần cực tốt. Bóng xi nhan dạng halogen thiết kế chìa hẳn ra ngoài phá cách.

Ghi- đông của xe không quá cao, độ rộng của tay lái thuận lợi cho việc ôm cua. Lái xe sẽ có những góc lái cực kỳ linh hoạt kể cả cua gấp. Bình xăng khá cơ bắp và bố trí cuốn gọn về phía đầu xe.

Suzuki Bandit Den Xe

Lái xe có thể tận dụng ưu điểm này để ôm lấy khi điều khiển xe. Yên xe có vẻ “ưu ái” hơn cho người lái khi thiết kế vị trí lái xe lõm xuống. Còn vị trí yên sau phẳng và cao hơn người lái xe một chút.

Đặc biệt lốc máy được bảo vệ bằng ốp mũi cày, đuôi xe tăng về kích thước. Bộ mâm 5 chấu chữ Y rất thân quen, bao bọc bởi bộ lốp bám đường. Và được bổ sung thêm tay nắm để phục vụ cho việc dắt xe.

Đèn hậu và đèn xi nhan sau nằm tách biệt với trang bị tương đương đèn trước. Ống xả to lớn khác thường với thiết kế chung. Dĩ nhiên có ốp chống nóng, hạn chế bỏng và người ngồi sau cũng không hề thấy hơi nóng.

Suzuki Bandit Cu

Trang bị an toàn

Suzuki Bandit có màn hình LCD đơn sắc đa thông tin nằm gọn gàng ở đầu xe. Ngoài thông tin về thời gian, tốc độ, hành trình, mức nhiên liệu. Thì nó còn có hiển thị các ký hiệu xi nhan, đèn pha/ cos, nhắc thay dầu nhớt,…

Đáng chú ý là có RPM cảnh báo vòng tua máy, sẽ thông báo khi động cơ chạm Redline. Đây là tính năng an toàn hiếm có trên các mẫu thể thao hiện tại.

Suzuki Bandit Dong Co

Hệ thống giảm xóc của xe bao gồm: phuộc hãng Showa phía trước, phía sau phuộc đơn monoshock. Người ngồi trên xe chỉ cảm nhận được duy nhất cảm giác êm ái và thoải mái.

Không hề có cảm giác xóc, bồng bềnh hay ê người. Bánh trước có phanh đĩa & kẹp phanh Bybrem 2 piston của hãng Brembo. Bánh sau cũng trang bị phanh đĩa nhưng kèm theo kẹp phanh 1 piston của hãng Tokico.

Nhìn chung hệ thống phanh và giảm xóc của xe đầy đủ và đạt tiêu chuẩn. Chắc chắn bạn sẽ có những chuyến đi và trải nghiệm an toàn, hiệu quả nhất.

Suzuki Bandit Chat

Khả năng vận hành & động cơ

Suzuki Bandit có nhiều phiên bản với động cơ dung tích khác nhau. Trong đó động cơ 150cc được nhiều người sử dụng vì phù hợp với đường xá Việt Nam.

Suzuki GSX150 Bandit sở hữu động cơ DOHC trục cam kép và 4 xupap nạp/ xả. Cấu trúc xy lanh đơn và dung tích cụ thể là 147cc.

Xe sẽ đạt được công suất max ở 10.500 vòng/ phút là 18,9 mã lực. Đo tại vòng tua máy 9.000 vòng/ phút động cơ đạt 14 Nm momen xoắn cực đại.

Suzuki Bandit GSF400

Các con số trên chứng minh được trong số các mẫu xe côn tay trên thị trường. Thì Bandit 150 có khối động cơ mạnh số 1, vượt cả Honda CB Hornet 160R và Yamaha TFX.

Ngoài ra hộp số côn tay 6 cấp đã được cải thiện dải rộng. Hạn chế được việc lên số/ về số liên tục khi vận hành địa hình phức tạp. Các biker khi cầm lái đều cho nhận xét xe “cực khỏe cực êm”.

Nhất là di chuyển trên đường phố Việt nó thực sự gây chú ý với những người xung quanh. Hơn nữa giao thông nước ta có nhiều đèn đỏ, phải dừng liên tục. Đây cũng là lúc xe phát huy lợi thế của mình.

Xe tăng tốc rất nhanh, không bị trễ ga hay động cơ dừng đột ngột.

Suzuki Bandit 150 Xanh

Giá xe Suzuki Bandit

Để đáp ứng được nhu cầu của các bạn trẻ yêu thích và muốn sử dụng mẫu xe nay. Suzuki đã sản xuất không ngừng với số lượng khá lớn. Hơn nữa còn có đến 4 màu sắc đa dạng thích hợp với cá tính nhiều khách hàng.

Đó là đỏ (stronger red), nâu đồng (titanium silver), đen (titanium black) và trắng vàng (brilliant white). Giá bán của Suzuki Bandit 150 trên thị trường là 54,5 triệu VNĐ.

Giá xe lăn bánh tại khu vực Hồ Chí Minh tạm tính là 61,291 triệu VNĐ. Trong đó có 2,725 triệu VNĐ thuế trước bạ, 4 triệu VNĐ phí biển số và bảo hiểm TNDS 66.000VNĐ.

Suzuki Bandit Mau Do

Bên cạnh đó còn có 2 phiên bản cực “phê” đã làm điên đảo giới yêu xe. Đó là Suzuki Bandit 250 và Bandit 400 với phân khối lớn hơn.

Lần lượt chúng có dung tích xy lanh 250cc và 400cc, thích hợp với người ưa chạy phân khối lớn. Theo đó động cơ khỏe khoắn hơn, công suất và momen xoắn cũng lớn hơn.

Trải nghiệm tốc độ mà người lái nhận được cũng tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Written by

Hợp Hyundai là chuyên gia bán hàng xe hơi với hơn 10 năm kinh nghiệm. Vì vậy các bài viết về đánh giá xe của Anh sẽ chính xác hơn, mang đến cái nhìn tổng quát về thị trường xe.